CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH 2 NĂM 1 ĐỔI 1 TẠI BR AZ247
(áp dụng từ 10/02/2018 cho những sản phẩm được xác nhận)

- Với chế độ bảo hành 2 năm 1 đổi 1 ngay lập tức, đây có thể nói là chế độ bảo hành tốt nhất Việt Nam, cho nên các bạn không cần quan tâm gì hết, chỉ cần quan tâm là với số tiền bạn bỏ ra, thì bạn nhận lại được chế độ bảo hành 2 năm 1 đổi 1 ngay lập tức.
- Các bạn không cần quan tâm có bảo hành bên hãng hay không, bảo hành bao lâu thì có, bảo hành ở đâu..v.v..., tất cả không quan trọng nữa, mọi thứ BR AZ247 lo hết.
- Đây là chế độ bảo hành dành cho những ai muốn mua 1 món hàng để sử dụng và khấu hao trong 2 năm, sau đó nếu còn xài tiếp được thì tốt, còn xui xẻo bị hỏng thì bỏ.
- Ai thích bảo hành 3 năm hay 5 năm gì đó thì có thể lựa chọn gói bảo hành bình thường. Còn bình thường thế nào thì các bạn cứ xem nội quy bảo hành ở các trang chủ của các hãng, nhà phân phối.

NỘI QUY BẢO HÀNH

Mỗi model sản phẩm, mỗi hãng, mỗi nhà phân phối có chính sách và thời gian bảo hành khác nhau.
Việc không nắm rõ các quy định, chính sách bảo hành, cũng làm nảy sinh nhiều bất hòa giữa các trung tâm bảo hành và người dùng.
Do đó, BR AZ247 yêu cầu khách hàng vui lòng đọc kĩ quy định bảo hành trước khi mua, và để đảm bảo quyền lợi, các bạn có thể copy - paste cái quy định bảo hành này và yêu cầu BR AZ247 xác nhận qua e-mail warrantyconfirm@gmail.com tránh trường hợp nội quy này thay đổi theo thời gian.

Thời gian bảo hành:
- Tất cả linh kiện do BR AZ247 bán ra mặc định được bảo hành 2 năm 1 đổi 1.
- Món nào có chế độ bảo hành khác sẽ được nêu rõ ràng cụ thể riêng khi giao dịch món đó.
Cách thức thực hiện việc bảo hành:
- Chế độ bảo hành là 1 đổi 1. Không giữ hàng hóa lâu. Nếu không có sản phẩm đúng model để đổi. Thì sẽ thương lượng đổi 1 sản phẩm khác cùng loại tương tự. Hoặc cho mượn 1 sản phẩm cùng loại để khách sử dụng tạm trong thời gian chờ sản phẩm thay thế. Mọi chi phí phát sinh do việc "cho mượn sản phẩm thay thế" sẽ do BR AZ247 trả. Thời gian thực hiện bảo hành không quá 4 tiếng.
Từ chối bảo hành nếu:
- Sản phẩm bị hư hỏng do: vô nước, rỉ mạch do côn trùng xâm hại, cháy nổ, chạm mạch, gãy vỡ trầy xướt do tác động vật lý...
- Sử dụng sản phẩm sai mục đích sản xuất của hãng, ví dụ như VGA, bạn không thể mua VGA bình thường, được bảo hành 3 năm đem đi cày coin, như vậy là sai mục đích sử dụng và sẽ bị từ chối bảo hành. Nếu muốn cày coin, các bạn vui lòng mua VGA chuyên dùng cho cày coin hoặc có chế độ bảo hành theo cày coin (thường là 3 tháng hoặc 1 năm).
- Sản phẩm bị từ chối bảo hành theo quy định của hãng và nhà phân phối.
Chi phí bảo hành:
- Khách ở tỉnh gửi và nhận hàng bảo hành qua các dịch vụ chuyển phát nhanh, cước phí do BR AZ247 trả, cả chiều gửi đi và chiều gửi về.
Nơi nhận:
CTY BR AZ247
0977642828
38/14A NGUYỄN VĂN TRỖI, P15, PHÚ NHUẬN
- Khách ở SG mang hàng hóa qua trực tiếp bảo hành tại BR AZ247, địa chỉ như trên.
Địa điểm bảo hành:
- Tất cả hàng hóa do BR AZ247 bán ra sẽ được bảo hành tại BR AZ247 ở địa chỉ 38/14A NGUYỄN VĂN TRỖI, P15, PHÚ NHUẬN.
- Chúng tôi không bảo hành tận nơi, các bạn mang máy hoặc linh kiện đến BR AZ247 để được support nhanh chóng.
Cách thức thực hiện:
1. Bạn thông báo cho BRS biết bạn cần bảo hành, sử dụng chính e-mail mà bạn đã nhận được XÁC NHẬN BẢO HÀNH từ BRS gửi cho bạn lúc mua hàng. Hoặc alo trực tiếp số 0977642828 để thông báo.
2. BRS sẽ xác nhận thông tin, sau đó bạn mang máy đến BRS bảo hành, chờ trong giây lát, sau đó mang máy về, không chờ đợi lâu, BRS đổi ngay linh kiện lỗi.
Quy định ràng buộc:
- Sản phẩm chỉ được bảo hành nếu đã được xác nhận giao dịch bằng địa chỉ mail warrantyconfirm@gmail.com
- Nếu bạn mua 1 sản phẩm, và không nhận được e-mail nào từ warrantyconfirm@gmail.com, hãy yêu cầu BR AZ247 thực hiện điều đó, việc gửi mail xác nhận là trách nhiệm của bên bán và quyền lợi của bên mua, hãy yêu cầu xác nhận giao dịch qua e-mail.
Thời gian có hiệu lực:
- Quy định bảo hành này được áp dụng từ 10/02/2018, xin cảm ơn anh em đã tin tưởng và sử dụng các dịch vụ của BR AZ247.

Những câu hỏi thường gặp (và nếu bạn có câu hỏi nào ko có trong đây, hoặc bạn có thắc mắc gì về chế độ bảo hành, vui lòng hỏi kĩ trước khi mua)
#1 Tôi không thấy dán tem trên sản phẩm, vậy làm sao để bảo hành?
BR AZ247 quản lí linh kiện bằng seri number, nên không có tem, thời gian bảo hành được ngày gửi mail xác nhận bảo hành hoặc ngày bàn giao thiết bị.

#2 Tôi mua máy hôm nay là tháng 06, sau tem bảo hành trên linh kiện là tháng 03?
- Tem bảo hành của nhà phân phối thường ghi tháng/năm, ví dụ: 06/2017, nhưng đại lí thường xuyên bị trôi bảo hành, ví dụ mua ngày 20/06, stock hàng 2 tuần là qua tháng 07 rồi, coi như mất 1 tháng bảo hành.
- Sản phẩm trôi bảo hành do BR AZ247 phải stock hàng số lượng lớn, tránh tình trạng hết hàng liên tục, và để buffer bảo hành.
=> Trường hợp này, một là bạn chấp nhận mua nếu tin tưởng BR AZ247 và muốn sử dụng chế độ bảo hành siêu tốc bên BR AZ247, hoặc là bạn từ chối mua, hoặc là bạn yêu cầu mua sản phẩm có date cận ngày bạn mua.
=> BR AZ247 định mức khấu hao máy là 24 tháng, trong 24 tháng đó, đối với các bạn mua máy về làm việc, cày tiền, thì đã đủ thời gian để thu hồi vốn, trong 24 tháng đó, BR AZ247 đã cam kết là 1 đổi 1, cho nên sau 24 tháng, coi như máy đã khấu hao hết, còn nếu như bạn cần sự chính xác tuyệt đối, ko trôi bảo hành, thì bạn có thể mua nơi khác.

#3 Trong báo giá ghi là hàng NEW, sao khi tôi đến BR AZ247 thì thấy đã ráp vào thành 1 cục máy hoàn chỉnh? Làm sao tôi biết được nó là NEW hay USED sau khi đã ráp xong, lỡ nó LIKE NEW thì sao?
Đây là 1 vấn đề nhạy cảm, BR AZ247 xin đưa ra 2 điểm mấu chốt nhu sau:
+ Uy tín của BR AZ247 đc xây dựng bằng 1 quá trình rất rất dài và gian khổ, chúng tôi không đánh đổi bằng những trò gian lận vớ vẩn.
+ Cách định nghĩa 1 sản phẩm NEW hay USED của chúng tôi khác với các bạn, cụ thể:
- Bạn cho rằng, 1 sản phẩm NEW, tức là còn nguyên trong hộp, chưa khui, chưa xài, chưa test, tuy nhiên:
- BR AZ247 đã trải qua 8 năm mua bán, đã gặp hàng trăm trường hợp, hàng lấy từ nhà phân phối về, khui ra, chưa xài đã hư, có cái mới xài 1 ngày đã hư. Cho nên, việc phải kiểm tra trước khi bán, là 1 quy trình bắt buộc tại BR AZ247 để hạn chế những lỗi không mong muốn có thể xảy ra. Việc test 1 sản phẩm để tạm an tâm rằng nó ổn định mất rất nhiều thời gian, nhất là mainboard, vga, psu, ram, kế đến là ssd, hdd, lcd, loa..v..v...
- BR AZ247 xác định 1 sản phẩm NEW tức là sản phẩm đó khi BR AZ247 nhận hàng vô kho nó NEW (có thể là NEW từ hãng, có thể là NEW trả bảo hành từ hãng).
- BR AZ247 xác định 1 sản phẩm NEW tức là sản phẩm đó chưa từng bán cho ai, xong thu mua lại, xong bán ra lần nữa, mà chỉ trải qua quá trình test tại chỗ BR AZ247 để đảm bảo nó ổn định, tương thích, không lỗi trước khi giao máy.
- BR AZ247 không có định nghĩ LIKE NEW trong báo giá, 1 là NEW, 2 là USED, nếu những sản phẩm RETURN, thì dù cho chỉ xài 1 ngày hay 1 tuần, dù cho LIKE NEW, thì cũng gọi là USED, chúng tôi không lập lờ tình trạng hàng hóa, nên không bao giờ dùng từ LIKE NEW khi báo giá.
Cho nên, bạn nào thích khui hộp, thì báo trước để BR AZ247 không TEST trước, trường hợp này, chúng tôi không bảo hành 1 đổi 1 ngay lập tức.
Cho nên, bạn nào cảm thấy không tin tưởng thì đừng đến BR AZ247. Vì khi bạn hay nghi ngờ, thì BR AZ247 có làm gì đi nũa thì các bạn cũng không tin.

#4 Vậy đối với các sản phẩm mà được đổi mới theo quy định của hãng thì sao?
=> Bạn có thể tự mang qua hãng để được đổi NEW.
Quan điểm của BR AZ247:
1. Bạn đi mua máy để xài ổn định để làm việc kiếm tiền, hay bạn mua máy và mong chờ nó chết để đi bảo hành được đổi NEW?
2. Còn nếu như bạn mới mua đã hư, mua chưa được 1 tháng, thì bạn được đổi NEW theo quy định.

#5 BR AZ247 chỉ bảo hành phần cứng, còn phần mềm thì sao?
- Phần mềm được gọi chung, và được hiểu là bao gồm cả hệ điều hành và software.
- Việc cài đặt hệ điều hành và software liên quan đến bản quyền, chúng tôi khuyến cáo khách hàng nền sử dụng phần mềm có bản quyền để có sự ổn định cao, và nhận được sự hỗ trợ từ chính hãng, việc sử dụng bản quyền còn là trách nhiệm bắt buộc đối với những người làm nghề kiếm tiền. Nếu bạn muốn người khác tôn trọng mình, bạn phải tôn trọng chất xám của người khác, và việc bạn kiếm tiền từ phần mềm A B C gì đó, thì đồng nghĩa với việc bạn phải mua bản quyền cho các phần mềm đó là tất yếu.
- Chúng tôi chỉ cài hệ điều hành, cụ thể là Window 7, Window 10 bản trial, kèm drivers (trình điều khiển), và giao máy. Khi nhận máy, các bạn phải điền key active window.
- Rất nhiều phần mềm phải điền KEY hoặc phải sử dụng bản trial. Các bạn muốn crack thì tự cài tự crack.
=> Tóm lại: chúng tôi chỉ bảo hành phần cứng, tất cả mọi phát sinh liên quan đến phần mềm khách hàng phải tự xử lý. Nếu bạn không thể tự xử lí, thì mang qua BR AZ247 để được support, chúng tôi không bảo hành tận nơi.