BRS tuyển học viên IT Help Desk 

Yêu cầu:
- Tỉ mỉ, kiên trì, kiên định, ham học hỏi.
- Sức khỏe tốt, ko thuốc lá bia rượu.
- Đam mê công nghệ (phần cứng, phần mềm, giải pháp....)
- Sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp, có nguyên tắc, có tư duy logic.
- Tiếng Anh cơ bản tốt, đủ để đọc hiểu những tin tức về công nghệ cơ bản.

Trở ngại:
- Nếu bạn cảm thấy mình không có đủ 18 tiếng/ 1 ngày để học để vọc. Đừng tham gia.
- Nếu bạn là người nóng vội, không có sự kiên trì. Đừng tham gia.
- Bạn thích la cà tụ 5 tụ 7 cafe, nhậu nhẹt. Thích đc thư giản cuối tuần, có những ngày nghỉ mỗi tháng để rong ruổi đi phượt, du lịch. Đi làm đúng giờ, ra về đúng giờ. Đừng tham gia.

Mục tiêu:
- Trở thành IT Help Desk cứng tay, lương cơ bản 15tr ~ 25tr/ tháng và hơn thế nữa trong 2 năm ~ 3 năm tới.
- Có cơ hội làm việc cho 1 tập đoàn số 1 Đông Nam Á về mảng điện tử, film ảnh, điện ảnh, điện máy....
- Sống được với nghề sau 3 đến 5 năm hard working, có thể tách ra làm chủ hoặc tiếp tục cống hiến cho 1 thương hiệu hàng đầu với chế độ đãi ngộ: ĐỒNG LƯƠNG TƯƠNG ỨNG NĂNG LỰC & THÁI ĐỘ.

 

 

worker.jpg